Menu

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Đồng hồ GPS thông minh


Nike và TomTom đã kết hợp tạo ra loại đồng hồ GPS thông minh.

Thật hoàn hảo khi đầu tư vào các giải đấu thể thao, và sản phẩm của Nike giúp chúng tôi phát triển thêm hoạt động thể chất. Các thương hiệu đồ thể thao mang tính biểu tượng đã hợp tác với TomTom, nhà cung cấp hàng đầu thế giới của vị trí và chuyển hướng sản phẩm và dịch vụ, để tạo ra một bộ sưu tập mới của trực quan Nike SportWatch GPS +, cho phép chạy theo dõi các thành tựu của họ và nhận được thông tin thực tế nghĩa là trên đường đi.Thương hiệu Nike và TomTom đã kết hợp tạo ra Đồng hồ GPS thông minh.

Nike SportWatch GPS

       “Nike + SportWatch GPS là một sản phẩm trò chơi thay đổi làm tăng thêm cam kết của chúng tôi để cung cấp tất cả các vận động viên với động lực tuyệt vời và các công cụ để có được tốt hơn", bình luận Stefan Olander, phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật số của Nike.
       Các dòng đồng hồ thể thao mới được tạo ra theo nhu cầu của vận động viên "trong tâm trí, vì nó cung cấp tất cả các dữ liệu Á hậu cần trong khi trên đường. Các đồng hồ sôi động, được kết nối trực tiếp với các trung tâm www.nikeplus.com, các hoạt động cộng đồng quốc tế với gần 4 triệu thành viên, hỗ trợ người dùng trong thời gian đào tạo của mình bằng cách hiển thị dữ liệu cá nhân và động cơ thúc đẩy. Thông tin bao gồm như âm thanh nghe rõ, những thách thức, công nhận thành tích cá nhân, khuyến khích, nhắc nhở chạy và nhiều hơn nữa, trên màn hình dễ dàng để đọc vòi. Đồng hồ cho chạy cập nhật về thời gian, khoảng cách, tốc độ nhịp tim và lượng calo đốt cháy. Đồng hồ cũng làm việc cùng với giày Nike + cảm biến, cung cấp tốc độ chính xác cao và các dữ liệu từ xa.Chiếc đồng hồ được bán với giá 149$ từ 05-6.