Menu

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Kết quả thi đấu giữa Nike vs Adidas tại EURO 2012

Kết quả thi đấu giữa Nike vs Adidas tại EURO 2012

Adidas lấn át NiKe tại EURO 2012

Các giải đấu lớn thường là cuộc cạnh tranh thị phần và hình ảnh khốc liệt giữa các hãng thể thao. Nike và Adidas là hai đối thủ truyền kiếp trong lĩnh vực này. Và họ đang tiếp tục tạo nên một cuộc đọ sức đáng chú ý tại EURO 2012.
Nike vs Adidas
Nike vs Adidas

Adidas đang chiếm ưu thế khi có tên trên áo đấu chính thức của 6 đội tuyển dự EURO 2012, đặc biệt gồm hai ƯCV vô địch nặng ký Tây Ban Nha và Đức, 4 đội còn lại là Hy Lạp, Nga, Đan Mạch và Ukraine. Hãng thể thao số một nước Đức còn là nhà cung cấp trái bóng chính thức có tên Tango 12 ở giải này. Với ưu thế trên, Adidas kỳ vọng sẽ đạt doanh thu 1,5 tỷ euro trong năm nay.

Trong khi đó, Nike kém một chút khi sở hữu 5 chiếc áo đấu tại EURO 2012 là Hà Lan, Bồ Đào Nha, Pháp, Croatia và đồng chủ nhà Ba Lan. Hà Lan và Bồ Đào Nha cũng được đánh giá cao ở giải này, song rõ ràng không thể sánh bằng TBN và Đức của Adidas. Lưu ý nữa, thương hiệu Umbro - nhà tài trợ áo đấu cho 3 đội Anh, Ireland, Thụy Điển - cũng thuộc quyền sở hữu của Adidas.