Nike - Người chiến thắng lớn của Thế vận hội Olympic London 2012
Bốn năm một lần hàng ngàn vận động viên đến từ nhiều hơn thì
200 quốc gia cạnh tranh trong một loạt các sự kiện với hy vọng trở thành một
mùa hè Olympic Games huy chương vàng. Hàng triệu người hâm mộ trung thành đứng
đất nước của họ, và với nhiều người, nó là một trò chơi. Nó là một cơ hội cho
các quốc gia cường quốc để củng cố sự thống trị toàn cầu của họ, và nó là một
cơ hội cho những thua thiệt để có được tên của họ trên bản đồ.
Thế vận hội Olympic là sự
kiện thể thao trên truyền hình nhất trên thế giới. Với hơn 5.000 giờ của vùng
phủ sóng ở 200 quốc gia và 4,7 tỷ người xem trong năm 2008, có hàng tỷ đô la để
được thực hiện vào tháng bảy tới. Cùng với đó đang được nói, như chúng ta gần
Thế vận hội Olympic 2012, một trong những công ty sẽ được hưởng lợi vô cùng từ
này là Nike.Mặc dù Adidas là đối tác chính thức của London 2012, Nike đã định vị
mình ở vị trí hàng đầu của tầm nhìn và tiếp xúc trong các thị trường Bắc Mỹ.
Nike là nhà cung cấp Kit chính thức cho Hoa Kỳ để tài trợ các vận động viên rất
nhiều trong hầu hết các môn thể thao. Điều này đảm bảo rằng Nike Sản phẩm sẽ
tìm thấy cách của họ vào nhiều ngôi nhà trên cả nước, mà không cần phải trả lệ
phí tiền 200 triệu cần thiết để trở thành một đối tác chính thức. Điều này sẽ
cho phép Nike đạt khoảng 50 triệu người xem trực tiếp tại Bắc Mỹ. Chúng ta phải
xem xét tầm quan trọng của thị trường Bắc Mỹ là sự thành công của Nike. Nó chiếm
gần 43% tổng doanh thu của họ, mà là nhiều hơn gấp đôi khu vực tiếp theo gần nhất
của họ.Ngoài ra để tiếp xúc tăng lên, Thế vận hội là đồng nghĩa với sản phẩm mới
cho Nike.
Ví dụ, trong thời gian Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008, Nike phát hành đồng đô la kinh doanh 2000000000 $. Năm nay, việc phát hành
của bộ sưu tập mang tính cách mạng Flyknit Nike đã có thị trường ù. Trung bình
một giày Nike có 37 miếng. Tuy nhiên, một giày Flyknit: Nike công ty tuyên bố rằng
điều này thực chất sẽ cắt giảm chi phí lao động và thời gian sản xuất, và thậm
chí di chuyển sản xuất giày trở lại Hoa Kỳ. Giày Flyknit sẽ được đưa ra ngay
trong thời gian Thế vận hội và bán lẻ với khoảng $ 150 đô la.
Theo Wall Street
Cheat Sheet Aabha đóng góp Rathee, thị trường giày nhẹ chiếm 30% thị trường trị
giá 6,5 tỷ USD giày đô la, và đang gia tăng nhanh chóng. Cùng với đó đang được
nói, 5.6oz, Chiếc giày Flyknit là 19% nhẹ hơn so với giày theo dõi Olympic 2008
và đã sẵn sàng để thống trị giá 1,95 tỷ đô la thị trường giày nhẹ. Phần tốt nhất:
những đôi giày sẽ được mặc bởi Team Theo dõi Hoa Kỳ trong Thế vận hội năm nay.
Kết hợp việc này với sự tiếp xúc lớn của Thế vận hội và nhu cầu sẽ là rất lớn.Bây
giờ bạn phải tự hỏi mình: tiếp xúc tăng lên và các sản phẩm mới có ảnh hưởng
đáng kể đến giá cổ phiếu của Nike? Câu trả lời là có. Trong lịch sử, Nike đáng
kể đã vượt trội so với S & P500 trong thời gian Thế vận hội Olympic. Điều
quan trọng là cần lưu ý rằng không phải chỉ có Nike vượt trội so với thị trường,
nhưng trong suốt năm cuối cùng của Thế vận hội Olympic, Nike đã tăng hơn gấp
đôi lợi nhuận cung cấp bởi S & P500.
Nếu bạn chỉ đơn giản là đặt cược vào
việc thực hiện của Nike trong thời gian Thế vận hội Olympic bằng cách sử dụng dữ
liệu lịch sử này, bạn sẽ có một cơ hội 83% của Nike tăng gấp đôi lợi nhuận của
S & P500. Tôi không có người đàn ông cờ bạc, nhưng điều đó dường như là một
điều chắc chắn với tôi. Như các trò chơi đạt đến người xem hơn và nhiều hơn nữa
năm trong vòng năm, doanh thu sẽ bắt đầu tăng tốc nhanh hơn so với trong quá khứ,
và vì lý do đó tôi mong đợi Nike để tiếp tục làm tốt hơn đáng kể thị trường
trong thời gian Thế vận hội Olympic