Menu

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Nike - Người chiến thắng lớn của Thế vận hội Olympic London 2012


Nike - Người chiến thắng lớn của Thế vận hội Olympic London 2012

Bốn năm một lần hàng ngàn vận động viên đến từ nhiều hơn thì 200 quốc gia cạnh tranh trong một loạt các sự kiện với hy vọng trở thành một mùa hè Olympic Games huy chương vàng. Hàng triệu người hâm mộ trung thành đứng đất nước của họ, và với nhiều người, nó là một trò chơi. Nó là một cơ hội cho các quốc gia cường quốc để củng cố sự thống trị toàn cầu của họ, và nó là một cơ hội cho những thua thiệt để có được tên của họ trên bản đồ

         Thế vận hội Olympic là sự kiện thể thao trên truyền hình nhất trên thế giới. Với hơn 5.000 giờ của vùng phủ sóng ở 200 quốc gia và 4,7 tỷ người xem trong năm 2008, có hàng tỷ đô la để được thực hiện vào tháng bảy tới. Cùng với đó đang được nói, như chúng ta gần Thế vận hội Olympic 2012, một trong những công ty sẽ được hưởng lợi vô cùng từ này là Nike.Mặc dù Adidas là đối tác chính thức của London 2012, Nike đã định vị mình ở vị trí hàng đầu của tầm nhìn và tiếp xúc trong các thị trường Bắc Mỹ. Nike là nhà cung cấp Kit chính thức cho Hoa Kỳ để tài trợ các vận động viên rất nhiều trong hầu hết các môn thể thao. Điều này đảm bảo rằng Nike Sản phẩm sẽ tìm thấy cách của họ vào nhiều ngôi nhà trên cả nước, mà không cần phải trả lệ phí tiền 200 triệu cần thiết để trở thành một đối tác chính thức. Điều này sẽ cho phép Nike đạt khoảng 50 triệu người xem trực tiếp tại Bắc Mỹ. Chúng ta phải xem xét tầm quan trọng của thị trường Bắc Mỹ là sự thành công của Nike. Nó chiếm gần 43% tổng doanh thu của họ, mà là nhiều hơn gấp đôi khu vực tiếp theo gần nhất của họ.Ngoài ra để tiếp xúc tăng lên, Thế vận hội là đồng nghĩa với sản phẩm mới cho Nike
         Ví dụ, trong thời gian Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008, Nike phát hành  đồng đô la kinh doanh 2000000000 $. Năm nay, việc phát hành của bộ sưu tập mang tính cách mạng Flyknit Nike đã có thị trường ù. Trung bình một giày Nike có 37 miếng. Tuy nhiên, một giày Flyknit: Nike công ty tuyên bố rằng điều này thực chất sẽ cắt giảm chi phí lao động và thời gian sản xuất, và thậm chí di chuyển sản xuất giày trở lại Hoa Kỳ. Giày Flyknit sẽ được đưa ra ngay trong thời gian Thế vận hội và bán lẻ với khoảng $ 150 đô la. 
       Theo Wall Street Cheat Sheet Aabha đóng góp Rathee, thị trường giày nhẹ chiếm 30% thị trường trị giá 6,5 tỷ USD giày đô la, và đang gia tăng nhanh chóng. Cùng với đó đang được nói, 5.6oz, Chiếc giày Flyknit là 19% nhẹ hơn so với giày theo dõi Olympic 2008 và đã sẵn sàng để thống trị giá 1,95 tỷ đô la thị trường giày nhẹ. Phần tốt nhất: những đôi giày sẽ được mặc bởi Team Theo dõi Hoa Kỳ trong Thế vận hội năm nay. Kết hợp việc này với sự tiếp xúc lớn của Thế vận hội và nhu cầu sẽ là rất lớn.Bây giờ bạn phải tự hỏi mình: tiếp xúc tăng lên và các sản phẩm mới có ảnh hưởng đáng kể đến giá cổ phiếu của Nike? Câu trả lời là có. Trong lịch sử, Nike đáng kể đã vượt trội so với S & P500 trong thời gian Thế vận hội Olympic. Điều quan trọng là cần lưu ý rằng không phải chỉ có Nike vượt trội so với thị trường, nhưng trong suốt năm cuối cùng của Thế vận hội Olympic, Nike đã tăng hơn gấp đôi lợi nhuận cung cấp bởi S & P500. 
        Nếu bạn chỉ đơn giản là đặt cược vào việc thực hiện của Nike trong thời gian Thế vận hội Olympic bằng cách sử dụng dữ liệu lịch sử này, bạn sẽ có một cơ hội 83% của Nike tăng gấp đôi lợi nhuận của S & P500. Tôi không có người đàn ông cờ bạc, nhưng điều đó dường như là một điều chắc chắn với tôi. Như các trò chơi đạt đến người xem hơn và nhiều hơn nữa năm trong vòng năm, doanh thu sẽ bắt đầu tăng tốc nhanh hơn so với trong quá khứ, và vì lý do đó tôi mong đợi Nike để tiếp tục làm tốt hơn đáng kể thị trường trong thời gian Thế vận hội Olympic