Menu

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

GIÀY NIKE AIR MAX TAILWIND

Giày Nike Air Max Tailwind là loại giày chạy bộ của nam đang được ưa chuộng nhất châu Á.Với những thông số kĩ thuật chuẩn của giày chạy bộ: trọng lượng nhẹ,bền và tính linh hoạt.Bàn chân và gót không chịu áp lực, đặc biệt gót bằng cao su  thiên nhiên cho lực kéo bền.Thiết kế trẻ trung đa năng,có thể kết hợp cùng với bất kì bộ đồ nào.
giay nike air
Giày nike air
GIÀY NIKE AIR THOẢI MÁI VÀ CHẤT LƯỢNG, CÓ THỂ KẾ HỢP CÙNG VỚI QUẦN JEAN KHI ĐI DẠO PHỐ.
Giày Nike Air Max cung cấp các cuối cùng trong việc bảo vệ tác động làm giảm sốc và áp lực phân phối để cung cấp cho bạn với sự thoải mái tuyệt đối và ổn định. Nike Air Max giày thường là bất tử Nike tạo ra bắt đầu cuộc cách mạng sneaker. Chạy điều của bạn? Những gì bắt đầu như là một mô hình duy nhất trong năm 1987 đã dẫn đến tất cả các mới chạy giày biên giới với các mô hình như các mẫu giày Nike Air Max 360, 2010, Moto, Tailwind và nhiều hơn nữa. Không thể tìm thấy chiếc giày nike bạn muốn?
giay nike air vang
Giày nike air vàng
Nike đã có một sự thay thế sửa chữa nhanh chóng trong các hình thức của một bóngmàu vàng được gọi là sandtrap. Màu sắc là đặc trưng dọc theo duy nhất này Nike AirMax  cũng như các eyelets và da lộn màu xanh bóng mờ. Không thích mô hình này và với một thiết kế đẹp như thế này. Chắc chắn nó sẽ chiếm được sự yêu thích của tất cả mọi người.